QUY ĐỊNH VẬN CHUYỂN VÀ ĐỐI TRẢ HÀNG

01.01.2022 | Chính sách

I. HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

Quý khách hàng có thể đặt hàng qua các kênh trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng:

Cụ thể:

  • Liên hệ trực tiếp qua hotline: 0987.246.245
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ongvangspa ; https://www.facebook.com/ongvanghn
  • Zalooa: Ong Vàng Beauty

 

II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, từ ngày 01/01/2022, Ong Vàng mang đến chính sách vận chuyển mới cực tốt giúp khách hàng mua sắm online thuận tiện nhất mà không lo về phí ship.

Cụ thể:

  • Ong Vàng miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 800.000đ.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

Chính sách đổi trả tại Ong Vàng ra đời nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao niềm tin và mong muốn mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm an toàn, hài lòng nhất. Ong Vàng cam kết, tất cả sản phẩm được kinh doanh, phân phối tại Ong Vàng đều là hàng chính hãng với chất lượng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

I/TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG ĐỔI HÀNG

  1. Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng
  2. Sản phẩm có thời hạn sử dụng <12 tháng mà khách không được báo trước.
  3. Sản phẩm có bao bì không nguyên vẹn.
  4. Sản phẩm không có tem của Ong Vàng
  5. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

II/TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG TRẢ HÀNG – HOÀN TIỀN

  1. Sản phẩm còn hạn sử dụng dưới 6 tháng mà khách không được Ong Vàng thông báo trước khi đặt hàng.
  2. Sản phẩm không đúng mô tả trên website, fanpage hoặc thông tin tư vấn và không còn sản phẩm khác để đổi.
  3. Sản phẩm bị hỏng vỡ do vận chuyển (với điều kiện phải quay video khi bóc hàng).

III/ QUY TRÌNH ĐỔI/TRẢ HÀNG

  1. Thời hạn đổi hàng là 7 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng (Được tính kể từ ngày mua hàng tại cửa hàng hoặc ngày nhận hàng khi mua online)
  2. Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0987.246.245 để được hướng dẫn đổi/trả.
  3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả được thực hiện trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày Ong Vàng nhận đủ thông tin từ phía khách hàng.
  4. Quý khách không mất chi phí đổi hàng (nếu lỗi không phải do khách hàng).

IV/ TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI/TRẢ HÀNG

  1. Khách hàng muốn đổi trả do thay đổi nhu cầu
  2. Khách hàng tự đặt sản phẩm không qua tư vấn và bị kích ứng
  3. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng sản phẩm như hỏng, rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  4. Quá thời hạn đổi trả sản phẩm.

V/ QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG

Quy trình đổi trả hàng với khách hàng có thể đến cửa hàng của Ong Vàng.

  1. Khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng để tư vấn kiểm tra tình trạng sản phẩm và tình trạng da (nếu cần) trước khi đổi/trả.
  2. Nếu đủ điều kiện đổi/trả, Ong Vàng hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng cho khách hàng trong vòng 24 giờ sau khi nhận lại sản phẩm.
  3. Nếu không đủ điều kiện đổi/trả, tư vấn giải thích và hướng dẫn cho khách hàng.

Quy trình đổi trả hàng với khách hàng không thể đến cửa hàng của Ong Vàng.

  • Liên hệ tư vấn viên chăm sóc qua zalo hoặc hotline để được hướng dẫn.

Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:

– Hotline: 0862.422.322 hoặc 0987.246.245

– Fanpage: https://www.facebook.com/ongvangspa

– Địa chỉ: Số 3, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

zalo

Chat Zalo